- Tập trung triển khai các sản phẩm cao cấp của Công ty.
- Nắm vững điểm mạnh, điểm yếu so với các đối thủ cạnh tranh.
- Dựa trên danh sách khách hàng do bộ phận marketing cung cấp, hằng ngày lên lịch gặp gỡ, trao đổi, tư vấn trực tiếp, gián tiếp với các nhà đầu tư, gia đình khá giả,...
- Tham gia các buổi đào tạo chi tiết về sản phẩm cao cấp.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cao cấp mới.
- Thời gian tư vấn thành công: từ 47 - 64 ngày/sản phẩm cao cấp.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp.
- Báo cáo hoạt động hằng ngày.
- Góp ý cải thiện quy trình làm việc, chính sách khuyến mãi, chương trình tư vấn.