Thư ký kinh doanh

  • Lượt xem:1570

    Công ty cổ phần DV Địa ốc Phước Lộc Phát

    201A Phan Văn Trị, P.14, Quận Bình Thạnh

    Phước Lộc Phát là công ty có lĩnh vực hoạt động kinh doanh rộng liên quan đến lĩnh vực đầu tư bất động sản tại Việt Nam, cụ thể:

    • Kinh doanh và Xây dựng đất nền.
    • Đầu tư xây dựng các công trình, cơ sở hạ tầng theo quy hoạch.
    • Xây dựng nhà ở.

    Các công trình xây dựng mà Phước Lộc Phát đảm nhận thi công luôn được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng, tiến độ thi công được đảm bảo. Chúng tôi tự hào vì đã mang đến thật nhiều những không gian sống hiện đại, sang trọng, tiện nghi, tạo điểm tựa cho việc xây dựng một cuộc sống an lành, hạnh phúc của rất nhiều gia đình Việt.

    Qui mô công ty:  
    25-99
    Người liên hệ:  
    Ms hang (Phòng Hành chính nhân sự)
    Website: 
    Email: 
    Số điện thoại: 
    0898432268

    Thông tin công việc

    Nơi làm việc:
    Hồ Chí Minh
    Năm kinh nghiệm: 0-1 năm
    Bằng cấp: Cao đẳng Giới tính: Cả nam và nữ
    Loại hình công viêc: Toàn thời gian Mức lương: 5 triệu -7 triệu
    Ngành nghề:
    Bất động sản
    Hạn nộp đơn: 31/10/2017
    Ngày đăng: 03/10/2017 11:11

    Mô tả công việc

    • Thực hiện công việc hành chính, văn thư lưu trữ trong bộ phận:
    • Soạn thảo các công văn giấy tờ theo yêu cầu của GĐ kinh doanh.
    • Thực hiện các công việc photo, fax các công văn giấy tờ.

    - Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Phòng kinh doanh.

    - Chuẩn bị tài liệu, thu thập và lưu giữ thông tin cần thiết cho Phòng kinh doanh; ghi nhận và chuyển các cuộc điện thoại liên quan đến công việc kinh doanh.

    • Tiếp nhận các công văn , hồ sơ tài liệu ,các hợp đồng, các hồ sơ giấy tờ từ các thành viên , nhóm bán hàng rà soát các nội dung trước khi trình GĐ kinh doanh phê duyệt và phân phối cho những người liên quan sau khi đã được phê duyệt.
    • Trực tiếp theo dõi tổng hợp các đơn giá các sản phẩm dịch vụ của công ty chuyển cho các nhóm kinh doanh bán hàng.
    • Thu thập các báo cáo từ các nhóm, cá nhân trong bộ phận trình GĐ kinh doanh phê duyệt.
    • Tiếp nhận, chuyền đạt các thông tin, chỉ thị kịp thời, bảo mật thông tin không được phép tiết lộ thông tin khi chưa được sự đồng ý của GĐ kinh doanh.
    • Lưu trữ các công văn giấy tờ, tài liệu, hợp đồng kinh doanh theo quy định văn thư lưu trữ của công ty, không để thất lạc, mất mát tài liệu.

    - Theo dõi doanh thu , Báo cáo doanh số bán hàng , kết quả công việc và tình hình kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng  lên Giám đốc và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.

    - Theo dõi thông tin khách hàng, làm thủ tục đặt cọc, chuyển cọc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh rà soát sản phẩm.

    - Theo dõi tình trạng bổ sung và thanh toán của khách hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gởi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư… Liên hệ với các phòng ban của chủ đầu tư để giải quyết các sự vụ phát sinh;

    - Theo dõi và lên danh sách thưởng nhân viên kinh doanh theo tháng;

    -  Kết hợp với Phòng phụ trách dự án để lấy phí dịch vụ từ chủ đầu tư; xử lý các vấn đề phát sinh trong các quá trình triển khai bán hàng và giải quyết các sự vụ bất thường ngoài quy định của dự án;

    - Phối hợp với các bộ phận liên quan hoàn thiện hồ sơ, soạn thảo và chuẩn bị hợp đồng ký kết.

    - Động viên, tạo động lực, quản lý, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc và hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về doanh số; 

    - Tham gia trực tiếp bán hàng 

    - Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh các dự án của công ty dưới sự chỉ đạo của Giám đốc 

    - Nghiên cứu thị trường và phát triển hệ thống khách hàng theo kế hoạch của công ty 

    - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo Phòng kinh doanh

    Yêu cầu công việc

    Trung thực, nhiệt huyết với công việc

    Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến trong công việc