Trưởng phòng Marketing

  • Lượt xem:1205

    PASAL là tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam và Khu vực Đông Nam Á vào năm 2020. PASAL ra đời với sứ mệnh cao cả là cung cấp các giải pháp giáo dục độc đáo, khác biệt và hiệu quả giúp người học khơi nguồn đam mê và giao tiếp tiếng Anh tự tin trôi chảy, từ đó mang lại cho mỗi thành viên điều kiện tốt nhất để phát triển về tài năng và nghề nghiệp, giàu có về vật chất và tinh thần. 
    Tại Pasal, Chúng tôi tin tưởng rằng thành công trong việc học tiếng Anh hay bất kể việc gì, đều được dẫn lối bởi ngọn lửa của tình yêu và sự đam mê. Chỉ khi nào bạn tìm thấy đam mê đích thực của mình, bạn sẽ thực hiện điều đó với tất cả quyết tâm, nỗ lực, tài năng, tinh thần của bản thân bất kể mệt mỏi và khó khăn. 
    Đó cũng chính là lúc Tiếng nói của bạn, sự tự tin thể hiện bản thân, sự chủ động trong giao tiếp, sự tích cực trong cuộc sống của bạn bắt đầu. Và nhanh thôi, thành công sẽ đến cùng với các cơ hội tuyệt vời giúp bạn toả sáng! 
    Why not join us now and let's together create the World where People want to belong to! 

    Qui mô công ty:  
    25-99
    Người liên hệ:  
    Nguyễn Thị Xinh
    Website: 
    Email: 
    Số điện thoại: 
    0985935794

    Thông tin công việc

    Nơi làm việc:
    Hà Nội Hồ Chí Minh
    Năm kinh nghiệm: 2
    Bằng cấp: Đại học Giới tính: Cả nam và nữ
    Loại hình công viêc: Toàn thời gian Mức lương: 15.000.000-20.000.000
    Ngành nghề:
    Giáo dục / Đào tạo
    Tiếp thị / Marketing
    Tiếp thị trực tuyến
    Hạn nộp đơn: 30/04/2017
    Ngày đăng: 11/04/2017 10:19

    Mô tả công việc

    1 . QUẢN LÝ VÀ ĐIỀU HÀNH CHUNG HOẠT ĐỘNG PHÒNG MARKETING

    *       Hướng dẫn, giám sát, đánh giá công việc + con người các bộ phận trong phòng.

    *       Đầu tháng lập kế hoạch, giao việc. Cuối tháng tổng hợp báo cáo, họp, đánh giá nhân viên và báo cáo TGĐ.

    *       Hỗ trợ nhân viên xử lý tất cả các vướng mắc trong công việc.

    *       Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên.

     

    2 . XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

     

    *       Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và tài liệu hướng dẫn.

    *       Xây dựng kế hoạch, hướng dẫn tổ chức truyền thông thương hiệu (nội bộ, đối tác, thị trường).

    *       Thực hiện khảo sát và đo lường sức khoẻ thương hiệu hàng năm theo yêu cầu của Ban Giám đốc;

     

                                                                                                                                                                                              

    3 . HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING

    *       Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ làm căn cứ để hoạch định chiến lược Marketing.

    *       Xác định các phân khúc thị trường, đề xuất các phân khúc mục tiêu và định hướng khai thác thị trường căn cứ theo chiến lược kinh doanh của Công ty.

    *       Hoạch định chiến lược về Sản phẩm, Giá, Kênh phân phối, Truyền thông-Tiếp thị, Quy trình cung cấp dịch vụ, Con người & Hiện diện hữu hình căn cứ theo mô hình Marketing 7P cho từng phân khúc thị trường cụ thể.

    *       Quản lý giám sát chuỗi cung ứng dịch vụ và giá trị tạo cho khách hàng tại các điểm tiếp xúc theo mô hình Pasal Service Map.

    *       Thiết lập ngân sách marketing.

     

    4. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC

     

    *       Phê duyệt và quản lý thực hiện các chương trình Marketing.

    *       Xây dựng hệ thống: Cơ cấu tổ chức, MTCV, quy trình làm việc phòng Marketing.

    *       Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

    Yêu cầu công việc

    1 . GIỚI TÍNH, ĐỘ TUỔI/PHẨM CHẤT CÁ NHÂN

    *       Giới tính: Nam/nữ, ít nhất 02 năm ở vị trí Trưởng phòng Marketing (Quản lý tối thiểu 03 nhân sự)

    *       Độ tuổi: 26-35 tuổi

    *       Yêu thích Marketing

    *       Trung thực, tự chủ và trách nhiệm cao.

    *       Khả năng đổi mới sáng tạo

    *       Yêu thích và muốn gắn bó với ngành giáo dục đào tạo là một lợi thế

    *       Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục – Đào tạo

     

    2 . TIÊU CHUẨN VỀ KIẾN THỨC/KỸ NĂNG

    *       Tốt nghiệp Đại học trở lên.

    *       Am hiểu về Digital Marketing.

    *       Kỹ năng ngoại giao, đàm phán và xử lý tình huống tốt.

    *       Có khả năng tạo động lực làm việc, gắn kết nhân viên.

    *       Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.

    *       Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp tình hình thị trường, làm báo cáo.

    *       Nắm vững các quy định, công việc liên quan đến Marketing.