I. CV KếToán:
1. Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty
2. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, tham gia kiểm kê định kỳ hàng tháng theo qui định
3. Tính tiề n lương và thực hiện các công việc liên quan đến tiền lương
4. Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định
5. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
II. CV Hành chính:
1. Tuyển dụng nhân sự cho các vị trí còn thiếu của Công ty như: NVKD, GSBH, G ĐkD, CTV KD…
2. Soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến CBCNV, đối tác, nội bộ
3. Thu thập thông tin đầy đủ về từng CBCNV làm vi ệc t ại Công ty và ứng viên đến ứng tuyển
III. CV Sale Admin:
1. Nhận đơn đặt hàng của khách, kiểm tra các thông số trong đơn đặt hàng như: số lượng, đơn giá, khuyến mại, các khoản chiết khấu, tiền hàng, ủy nhiệm chi.. và lên lệnh xuất hàng. Kết hợp với bộ phận giao nhận chuyển hàng cho khách
2. Báo cáo doanh số, doanh thu, xuất nhập tồn trong ngày gửi Ban Giám Đốc
3. Cập nhật danh sách khách hàng mới phát sinh, KH mua hàng.
4. Kiểm tra ủy nhiệm chi, công nợ của khách hàng khi lên lệnh xuất hàng
5. Kiểm tra toàn bộ công nợ của phòng kinh doanh, Công ty và khách hàng.
6. Đôn đốc thu hồi công nợ
7. Lập danh sách khách hàng ký hợp đồng, liên hệ với các bộ phận liên quan để hoàn thiện công việc ký hợp đồng với khách hàng
8. Giải quyết các công việc phát sinh khác liên quan đến công việc phụ trách trong ngày.
9. Tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng gửi Ban Giám Đốc
10. Fax, gử i email các chương trình khuyến mại, hỗ trợ của Công ty cho khách hàng, Bộ Phận bán hàng
11. Hoàn thiện chiết khấu tháng, quý, sau đó fax cho khách hàng và gửi email thông báo cho các giám sát, ASM,GĐBH
12. Tổng hợp, kiẻm tra chứng từ hoàn ứng công tác phí cho các khu vực vào mỗi đợt công tác
13. Fax, email các chương trình khuy ến mại, chỉ tiêu tháng, quý cho khách hàng vào ngày đầu tiên của tháng
14. Chăm sóc khách hàng của Công ty.
IV. CV Bán hàng Online:
1. Tuyển dụng và xây dựng nhóm kinh doanh, bán hàng trực tiếp hoặc Online ngành hàng mỹ phẩm chăm sóc tóc Baxter Italy.
2. Tìm kiếm khách hàng qua các trang online và các phương tiện khác
3. Chia sẻ và Update các thông tin v ề Sản phẩm Mỹ phẩm Chăm Sóc Tóc cho khách hàng qua các trang online: facebook, webtretho, lamchame, muaban, vatgia, lamdep… hoặc chia sẻ trực tiếp
4. Trao đổi và xử lý công việc hằng ngày với Cộng tác viên trong nhóm.
5. Thu thập thông tin báo cáo c ủa CTV trong nhóm gửi cho cán bộ quản lý trực tiếp.
6. Ghi nhân các thắc mắc của khách hàng gửi về trưởng nhóm giải đáp