Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh Uni HCM

  • Lượt xem:2585

    Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica

    75 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. TOPICA Uni cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ cho 8 trường ĐH ở Việt Nam và Philippines để triển khai đào tạo Cử nhân trực tuyến chất lượng cao. TOPICA Native triển khai chương trình luyện nói tiếng Anh trực tuyến cho học viên tại Thái Lan và Việt Nam, và là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển ứng dụng luyện nói qua Google Glass. TOPICA Founder Institute là vườn ươm khởi nghiệp duy nhất tại Việt Nam đã có các startup nhận đầu tư tổng cộng gần 10 triệu USD. Một dự án giai đoạn đầu của TOPICA do đích thân cựu Chủ tịch Microsoft Bill Gates khởi động. TOPICA hiện có hơn 500 nhân viên toàn thời gian, 1,400 giảng viên bán thời gian ở các văn phòng Manila, Singapore, Bangkok, Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng

    Qui mô công ty:  
    500-999
    Người liên hệ:  
    TrangTTT2
    Website: 
    Email: 
    Số điện thoại: 
    04 62532081

    Thông tin công việc

    Nơi làm việc:
    Hồ Chí Minh
    Năm kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
    Bằng cấp: Đại học Giới tính: Nữ
    Loại hình công viêc: Toàn thời gian Mức lương: Cạnh tranh
    Ngành nghề:
    Bán hàng / Kinh doanh
    Giáo dục / Đào tạo
    Hạn nộp đơn: 30/12/2015
    Ngày đăng: 13/11/2015 10:21

    Mô tả công việc

    • Tham gia các hoạt động tuyển sinh.
    • Giới thiệu và tư vấn về chương trình đào tạo Đại học, Liên thông, Văn bằng 2 theo phương pháp đào tạo trực tuyến (elearning; đơn vị cấp bằng : Đại Học Kinh Tế Quốc Dân,Viện Đại Học Mở Hà Nội, Đại Học Thái Nguyên, Đại Học Trà Vinh).
    • Chủ động liên hệ học viên tiềm năng theo danh sách được cung cấp hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, email, gặp trực tiếp tại Văn phòng.
    • Tham gia tuyển chọn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, đối tác tuyển sinh mới.
    • Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc với quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
    • Tuổi từ 21- 28 tuổi.
    • Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên.
    • Ngoại hình thanh lịch; thái độ hòa nhã, kỹ năng giao tiếp – thuyết phục khách hàng.
    • Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo(tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…).
    • Yêu thích kinh doanh; khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc.