- Nghiên cứu thị trường
- Xây dựng và quản lý thương hiệu của Công ty (xây dựng kế hoạch, triển khai và truyền thông hệ thống nhận diện thương hiệu trong nội bộ và bên ngoài.
- Thực hiện việc quảng bá thương hiệu thông qua kế hoạch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.
- Vận hành, quản lý và phát triển các kênh truyền thông online: website, forum, fanpage…và offline: event nhằm thu hút được lượng khách hàng đến Công ty.
- Đề xuất các kênh marketing phát triển thương hiệu quả.
- Tạo nguồn khách hàng hỗ trợ sales và tăng độ hài lòng của khách hàng (làm các chương trình marketing, tổ chức các sự kiện, đề xuất các chương trình khuyến mại, thúc đẩy bán hàng, mở rộng thị trường)
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.