Store Manager

  • Lượt xem:1875

    Qui mô công ty:  
    10
    Người liên hệ:  
    NGUYỄN THỊ TUYẾT MAI
    Website: 
    Email: 
    Số điện thoại: 
    0903764732

    Thông tin công việc

    Nơi làm việc:
    Hồ Chí Minh
    Năm kinh nghiệm: 3 năm
    Bằng cấp: Đại học Giới tính: Cả nam và nữ
    Loại hình công viêc: Toàn thời gian Mức lương: Cạnh tranh
    Ngành nghề:
    Quản lý điều hành
    Hạn nộp đơn: 19/07/2015
    Ngày đăng: 22/06/2015 16:26

    Mô tả công việc

    Chịu trách nhiệm tổ chức, giám sát và điều hành toàn bộ hoạt động và kinh doanh hàng ngày của 02 Nhà hàng nhằm tăng lợi nhuận theo kế hoạch kinh doanh được phê duyệt của TGĐ và đảm bảo nhà hàng hoạt động an toàn, hiệu quả, tuân thủ các quy định của phát luật hiện hành liên quan và quy định của IPP.

    Đưa ra những phương thức kinh doanh và tiếp thị nhằm thúc đẩy doanh thu, các phương án quản lý chi phí nhằm tăng hiệu quả hoạt động của nhà hàng;

    Quản lý doanh thu, hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh tại nhà hàng;

    Quản lý các công cụ, dụng cụ và tài sản tại Nhà hàng;

    Phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên mới, đào tạo, huấn luyện, định hướng kỹ năng và phong cách chuyên nghiệp cho nhân viên;

    Thay mặt Công ty làm việc với các cơ quan chức năng, đoàn kiểm tra, ... về các vấn đề liên quan đến nhà hàng như phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động, an ninh, ...;

    Đề xuất kế hoạch đầu tư xây dựng mới, cải tạo, sửa chữa, bảo trì nhà hàng nhằm mục đích tăng doanh thu và thực hiện theo phê duyệt của TGĐ

    Có quyền đề xuất thay đổi chức danh, khen thưởng, xử lý kỷ luật của toàn bộ nhân viên nhà hàng nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh trong phạm vị cho phép của Luật lao động và quy định của IPP; Thông báo cho Phòng HC-NS kết hợp thực hiện.

    Xây dựng và trình TGĐ phê duyệt các nội quy, quy định, quy trình liên quan của nhà hàng và triển khai áp dụng.

    Phối hợp với Phòng Kế toán để lập kế hoạch kinh doanh (bao gồm kế hoạch chi phí) trình TGĐ phê duyệt trong Quý 1 của năm kinh doanh.

    Các công việc chi tiết cụ thể theo Bảng mô tả công việc.

    Thực hiện các công việc phát sinh liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

    Bảng mô tả công việc của NLĐ sẽ được thay đổi cho phù hợp với yêu cầu công việc theo từng thời kỳ.

     

    Yêu cầu công việc

    Có khả năng thương thuyết và thuyết phục.

    Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thông minh, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh.

    Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.

    Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.

    Có kiến thức cơ bản về kế toán là một lợi thế.

    Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

    Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Thực phẩm đồ uống, nhà hàng, khách sạn.

    Ưu tiên đã từng mở kinh doanh quán café riêng

    Có nhiều sáng kiến bán hàng và tìm kiếm khách hàng sáng tạo

    Ham học hỏi, nhiệt tình

    Biết giao tiếp ngoại ngữ là một ưu thế

    Có tinh thần trách nhiệm và làm việc dưới áp lực cao

    Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên chuyên ngành Sales & Marketing, Quản trị kinh doanh.

    Ngành nghề việc làm:

    Khách sạn/ Du lịch

    Nhà hàng/ Dịch vụ ăn uống

    Hóa chất/ Sinh hóa/ Thực phẩm