Chịu trách nhiệm tổ chức, giám sát và điều hành toàn bộ hoạt động và kinh doanh hàng ngày của 02 Nhà hàng nhằm tăng lợi nhuận theo kế hoạch kinh doanh được phê duyệt của TGĐ và đảm bảo nhà hàng hoạt động an toàn, hiệu quả, tuân thủ các quy định của phát luật hiện hành liên quan và quy định của IPP.
Đưa ra những phương thức kinh doanh và tiếp thị nhằm thúc đẩy doanh thu, các phương án quản lý chi phí nhằm tăng hiệu quả hoạt động của nhà hàng;
Quản lý doanh thu, hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh tại nhà hàng;
Quản lý các công cụ, dụng cụ và tài sản tại Nhà hàng;
Phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên mới, đào tạo, huấn luyện, định hướng kỹ năng và phong cách chuyên nghiệp cho nhân viên;
Thay mặt Công ty làm việc với các cơ quan chức năng, đoàn kiểm tra, ... về các vấn đề liên quan đến nhà hàng như phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động, an ninh, ...;
Đề xuất kế hoạch đầu tư xây dựng mới, cải tạo, sửa chữa, bảo trì nhà hàng nhằm mục đích tăng doanh thu và thực hiện theo phê duyệt của TGĐ
Có quyền đề xuất thay đổi chức danh, khen thưởng, xử lý kỷ luật của toàn bộ nhân viên nhà hàng nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh trong phạm vị cho phép của Luật lao động và quy định của IPP; Thông báo cho Phòng HC-NS kết hợp thực hiện.
Xây dựng và trình TGĐ phê duyệt các nội quy, quy định, quy trình liên quan của nhà hàng và triển khai áp dụng.
Phối hợp với Phòng Kế toán để lập kế hoạch kinh doanh (bao gồm kế hoạch chi phí) trình TGĐ phê duyệt trong Quý 1 của năm kinh doanh.
Các công việc chi tiết cụ thể theo Bảng mô tả công việc.
Thực hiện các công việc phát sinh liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
Bảng mô tả công việc của NLĐ sẽ được thay đổi cho phù hợp với yêu cầu công việc theo từng thời kỳ.