Trợ lý Kinh doanh

  • Lượt xem:2108

    Công ty Cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng (PAC)

    Tầng 04, CR3-04A, 109 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, Tp. HCM

    Công ty Cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng (PAC) tự hào là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm Phi nhân thọ tại Việt Nam, với phong cách quản lý chuyên nghiệp và tận tâm trong dịch vụ khách hàng. Bên cạnh đó, được sự hỗ trợ hùng mạnh từ nguồn tài chính được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng từ Đài Loan, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng (PAC) đã ngày càng khẳng định vị trí và danh tiếng trên thị trường bảo hiểm Phi nhân thọ tại Việt Nam. Là một trong các công ty thành viên trong tập đoàn Phú Mỹ Hưng.

    Vào năm 2015, PAC chính thức thành lập thêm chi nhánh hoạt động tại Hà Nội.

    Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như mạng lưới khách hàng, chúng tôi mong muốn tìm kiếm ứng viên năng động, nhiệt huyết, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm Phi nhân thọ để gia nhập vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của PAC.

    Qui mô công ty:  
    100-499
    Người liên hệ:  
    Ms. Thủy Tiên
    Website: 
    Email: 
    Số điện thoại: 
    08 5413 5966

    Thông tin công việc

    Nơi làm việc:
    Hồ Chí Minh
    Năm kinh nghiệm: 1
    Bằng cấp: Cao đẳng Giới tính: Nữ
    Loại hình công viêc: Toàn thời gian Mức lương: Thỏa thuận
    Ngành nghề:
    Hành chính / Thư ký
    Hạn nộp đơn: 15/06/2016
    Ngày đăng: 12/05/2016 15:30

    Mô tả công việc

    • Chuẩn bị báo cáo về hoạt động kinh doanh, tham dự buổi họp định kỳ hoặc đột xuất, nhận nhiệm vụ được giao từ Trưởng bộ phận hoặc Trưởng phòng Kinh doanh Quốc tế
    • Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh tại Phòng Kinh doanh Quốc tế
    • Biên, phiên dịch các tài liệu tiếng Hoa/Anh sang tiếng Việt và ngược lại
    • Phiên dịch cho các buổi họp của cấp trên
    • Tham dự các chương trình đào tạo, hội thảo liên quan đến phát triển kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm phát triển năng lực của nhân viên
    • Đảm bảo mọi khách hàng hiện tại của Phòng Kinh doanh Quốc tế được chăm sóc tốt và các câu hỏi của họ đều được trả lời một cách thỏa đáng
    • Cung cấp thông tin thị trường cho những khách hàng hiện tại để giúp khách hàng hiểu được những loại hình bảo hiểm nào cần thiết cho hoạt động kinh doanh của họ
    • Tiến hành các công việc khác và nhiệm vụ được giao theo sự phân công của Trưởng phòng và cấp trên

    Yêu cầu công việc

    • Tiếng Hoa hoặc tiếng Anh giao tiếp
    • Ưu tiên biết thành thạo 4 kỹ năng trong tiếng Hoa
    • Năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt và ham muốn học hỏi
    • Khả năng chịu áp lực công việc cao
    • Hiểu biết về bảo hiểm phi nhân thọ là một lợi thế

     

    Nộp hồ sơ qua email: tienhuynh@pacvn.vn - Ms. Tiên (Phòng NSHC)