CÔNG TY TNHH TM SX XNK AN BÌNH

Website:  
Loại hình hoạt động:  
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn
Địa chỉ: 
Điạ chỉ: 108 DHT39, P.Tân Hưng Thuận. Q.12
Số điện thoại:
0862771701
Mô Tả Công Ty

CÔNG TY TNHH TM  SX XNK AN BÌNH

 

Chuyên sản xuất túi vải không dệt, túi bố cotton, túi canvas, túi vải dù, polyester, simili...dùng cho nhu cầu đựng xách, quà tặng, quảng cáo thương hiệu, sự kiện...

 

Các loại túi công ty An Bình sản xuất đa dạng về mẫu mã, với những đường may đều đẹp kết hợp màu sắc in ấn hài hòa sắc nét mang đến cho người tiêu dùng cảm giác phong cách, thời trang riêng. Đối với mục đích quảng cáo là phương pháp hữu hiệu trong bước quảng bá sản phẩm, thương hiệu công ty đến người tiêu dùng.

 

Năng lực công ty An Bình bình quân có thể sản xuất 10.000 sp/ngày, với gần 100 công nhân viên có tay nghề kỹ thuật cao có thể đáp ứng tiêu chí " Chất lượng, Đẹp, Nhanh chóng, Thời trang".

 

Thị trường tiêu thụ sản phẩm công ty An Bình sản xuất bao gồm trong nước và ngoài nước. Đối với thị trường nước ngoài An Bình đã và đang xuất khẩu cho một số nước như Nhật Bản, Mỹ, Úc, Nga, các nước khối Đông Âu..

 

Thị trường trong nước với khách hàng tiêu biểu thân thiết như: Tập đoàn Masan, Vinacafe, Vận chuyển Minh Anh, Gốm sứ Cường Phát, Gốm sứ Gia Thịnh, Honda Tân Thành..v.v..

 

Với tiêu chí " Uy Tín , Chất Lượng, Nhanh Chóng" An Bình đáp ứng mọi nhu cầu đặt hàng và làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với công ty An Bình.

 

Điạ chỉ: 108 DHT39, P.Tân Hưng Thuận. Q.12

Việc Làm Đã Đăng Tuyển
Đã tìm thấy 1 công việc đáp ứng vị trí tuyển dụng của công ty CÔNG TY TNHH TM SX XNK AN BÌNH
Việc làmKhu vựcNgày đăng
Nhân viên giao hàng Hồ Chí Minh 28/04/2016