- Giải quyết những vấn đề liên quan đến đơn hàng và giải đáp, tư vấn thắc mắc cho khách hàng.
- Làm chứng từ cho hàng hóa khi gửi đi
- Điều phối nhân viên giao nhận.
- Cập nhật và gửi báo giá, lịch tàu, các hãng cạnh tranh, các chính sách của Hãng tới khách hàng (lịch tàu, thay đổi về giá, phụ phí,...)
- Làm booking gửi cho khách hàng khi có yêu cầu từ nhân viên marketing hoặc khách hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng/đóng hàng của đơn hàng được phân công và tập hợp chứng từ của những đơn hàng đó.
- Hỗ trợ nhân viên marketing liên hệ với khách hàng để theo dõi kế hoạch xuất hàng của khách hàng cũng như tìm hiểu yêu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên marketing giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và các lô hàng (nếu có)
- Liên hệ với Hãng, đại lý nước ngoài để giải quyết công việc khi cần thiết
- Thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng gửi ban Lãnh đạo và các phòng ban có liên quan
- Trả lời các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng bằng điện thoại hoặc qua e-mail