Trưởng phòng nhân sự

  • Lượt xem:1412

    GPO International

    Tầng 8, phòng 801, tòa nhà LanguageLink, 62 Yên Phụ Ba Đình, HN

    GPO - Grow dân và Tổ chức là một công ty hàng đầu tại Việt Nam và thị trường ASEAN để cung cấp các dịch vụ và giải pháp trong quản lý nguồn nhân lực. Tại các GPO, bạn có thể tìm thấy các dịch vụ thu hút nhân tài và tuyển dụng, đào tạo nhân tài và phát triển, tư vấn doanh nghiệp cho kết quả tối đa hóa hiệu quả tổ chức và tối ưu hóa của quá trình kinh doanh (BPO) hoặc gia công phần mềm. Trong các từ khác, GPO giúp khách hàng của chúng tôi chuẩn hóa quy trình làm việc, làm cho họ đơn giản và tự động chạy bằng hệ thống của họ sau đó tối đa hóa các kết quả làm việc.

    Qui mô công ty:  
    10
    Người liên hệ:  
    Ms. Thơm
    Website: 
    Email: 
    Số điện thoại: 
    986306517

    Thông tin công việc

    Nơi làm việc:
    Hà Nội
    Năm kinh nghiệm: 5 năm
    Bằng cấp: Đại học Giới tính: Cả nam và nữ
    Loại hình công viêc: Toàn thời gian Mức lương: Thỏa thuận
    Ngành nghề:
    Hành chính / Thư ký
    Nhân sự
    Quản lý chất lượng (QA/QC)
    Quản lý điều hành
    Hạn nộp đơn: 30/04/2017
    Ngày đăng: 29/03/2017 17:04

    Mô tả công việc

    • Quản lý các vấn đề nhân sự của công ty: tuyển dụng, quy định, tiền lương, nghỉ phép...
    • Lập và cập nhật các chính sách, quy định mới về nhân sự.
    • Lập các quy định hợp pháp liên quan đến vấn đề nhân công (gồm hợp đồng lao động, lương thưởng, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, quyết định tuyên dương, khen thưởng…)
    • Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
    • Duy trì, xây dựng các quy định về an toàn, vệ sinh, lao động và huấn luyện cho nhân viên.
    • Cập nhật, thông báo và tư vấn cho ban lãnh đạo công ty áp dụng các quy định của chính phủ Việt Nam vào hoạt động công ty.
    • Tư vấn ban giám đốc về các quy định hành chính.
    • Thực hiện các tiêu chuẩn đánh giá của khách hàng và giám sát, duy trì các tiêu chuẩn đó
    • Tổ chức kiểm soát các hoạt động quản trị văn phòng, kiểm soát việc lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, công văn tài liệu ấn phẩm, bưu phẩm báo chí.
    • Tổ chức và quản lý trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng.
    • Tổ chức thực hiện các buổi họp, chương trình giao lưu đối ngoại, hội thảo, hội nghị tiếp khách, các buổi tiệc liên hoan, khai trương,
    • Hỗ trợ các phòng ban khác về vấn đề hành chính.
    • Giám sát các hoạt động hành chính khác.

    Yêu cầu công việc

    -    Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế lao động, quản trị kinh doanh, luật…
    -    Ít nhất 5 năm trong lĩnh vực nhân sự
    -    Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
    -    Có kiến thức tốt về luật và các nghị định về lao động ở Việt Nam
    -    Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng
    -    Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt
    -    Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
    -    Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo.
    -    Kỹ năng lãnh đạo
    -    Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
    -    Kỹ năng đàm phán
    -    Trung thực, thẳng thắn
    -    Kỹ năng tốt về Excel, Word, PowerPoint. 
    -    Biết tiếng Anh là lợi thế

    QUYỀN LỢI
    •    Mức lương: 2000$ tăng theo năng lực. Được hưởng đầy đủ chế độ ưu đãi cho cán bộ chủ chốt.
    •    Được Công ty tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
    •    Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; tính cạnh tranh & cơ hội thăng tiến cao
    NỘP HỒ SƠ:
    Ứng viên quan tâm gửi CV qua e-mail với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1970 – PM) vào địa chỉ e-mail sau: 
    E-mail: rec3.gpo@gmail.com