Nhân viên Chăm sóc khách hàng

  • Lượt xem:1753

    Công ty CP iNET

    25 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10

    Thành lập năm 2005, iNET Corporation  là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực CNTT, cung cấp các giải pháp, dịch vụ đào tạo CNTT, Internet Marketing và phát triển phần mềm. 

        Từ ngày thành lập, iNET luôn đặt việc phát triển nguồn lực trong lĩnh vưc công nghệ và truyền thông lên là mục tiêu hàng đầu.

        Với hướng đi đúng đắn và nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, giảng viên có kiến thức chuyên môn cao, nhiệt tình và tâm huyết, cho đến nay, iNET đã  đạt  được không ít thành công và khẳng định được vị trí của mình trong làng CNTT, Viễn thông tại Việt Nam và hướng ra thị trường thế giới.

        Các thành tựu  đạt được:

        2005->Nay: iNET là đơn vị đào tạo Digital Marketing số một tại Việt Nam với 2 khóa học chuyên sâu SEO MASTER và INTERNET MARKETING THỰC HÀNH
        2012 –> Nay: iNET là Nhà Đăng Ký Tên Miền Quốc Gia Việt Nam.
        2005 – Nay: iNET là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Giá trị Gia tăng dẫn đầu tại thị trường với sự hợp tác trực tiếp với 06 nhà mạng di động tại của Việt Nam.
        Với nền tảng và kinh nghiệm là đơn vị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan trực tiếp đến công nghệ và các sản phẩm phần mềm cũng như kinh nghiệm làm việc lâu dài với các đối tác, chúng tôi hiểu rằng đầu tư cho nguồn nhân lực là hướng đi đúng đắn và mang tính chiến lược lâu dài.

    Qui mô công ty:  
    25-99
    Người liên hệ:  
    Ms Đoan
    Website: 
    Email: 
    Số điện thoại: 
    0838532288

    Thông tin công việc

    Nơi làm việc:
    Hồ Chí Minh
    Năm kinh nghiệm: 1 năm
    Bằng cấp: Cao đẳng Giới tính: Cả nam và nữ
    Loại hình công viêc: Toàn thời gian Mức lương: Cạnh tranh
    Ngành nghề:
    Bán hàng / Kinh doanh
    Dịch vụ khách hàng
    Tư vấn
    Hạn nộp đơn: 05/12/2016
    Ngày đăng: 25/11/2016 10:51

    Mô tả công việc

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    - Gọi điện thoại cho khách hàng, tư vấn, xác nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng đăng ký khóa học online

    - Kiểm tra thường xuyên đơn hàng Online để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng

    - Hỗ trợ thông tin khách hàng khi có yêu cầu.

    - Công việc cụ thể trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn.

    QUYỀN LỢI:

    • Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
      Lương từ 4.000.000đ + thưởng hàng tháng từ 3.000.000-à5.000.000 theo năng lực + Thưởng lễ tết và tháng 13
    • Được Cung cấp các trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
    • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, nghỉ mát, nghỉ đông,...
    • Được hỗ trợ chi phí đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

    Yêu cầu công việc

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC :

    • Giới tính: Nữ
    • Ưu tiên các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc ứng viên có kinh nghiệm Telesale, chăm sóc khách hàng
      - Giọng nói rõ ràng, giọng nói miền Nam hoặc chuẩn phổ thông, không nói giọng địa phương
    • Giao tiếp tốt, cởi mở, hòa đồng;