1. Chào hỏi khách hàng khi khách tới và khi khách nghỉ.
2. Mở bàn (bằng hệ thống tính tiền) cho khách.
3. Nhập hàng (đồ ăn, đồ uống, …) vào hệ thống tính tiền căn cứ vào order của Trực bàn; in order hàng cho bộ phận Bar, Bếp; theo dõi ra hàng của bộ phận Bar, Bếp.
4. In bill từ hệ thống tính tiền, lưu ý trả hàng và thẻ; nhận tiền, thối tiền, đổi tiền với Trực bàn.
5. Bàn giao ca (tiền, chứng từ, …), báo cáo theo quy định của Câu lạc bộ.
6. Chuyển hàng từ mặt quầy vào thang tải đồ và ngược lại, vệ sinh bi theo quy định của Câu lạc bộ (khi không có Tiếp thực hoặc Tiếp thực bận).
7. Giữ vệ sinh, trật tự tại khu vực được giao trong suốt thời gian trực.
8. Tư vấn các dịch vụ hay chương trình, sự kiện của Câu lạc bộ cho khách hàng.
9. Hỗ trợ đồng nghiệp cùng bộ phận, phối hợp với các bộ phận khác trong phục vụ khách hàng.
10. Báo cho người quản lý trực tiếp các đề nghị, phàn nàn của khách hàng về Câu lạc bộ.
11. Bảo quản dụng cụ làm việc.
12. Các nhiệm vụ được phân công khác.