1. Chào hỏi khách hàng khi khách tới và khi khách nghỉ.
2. Giao tiếp với khách hàng trong suốt thời gian phục vụ khách.
3. Giữ vệ sinh, trật tự tại khu vực được giao trong suốt thời gian trực.
4. Xếp bi theo yêu cầu của khách.
5. Ghi order hàng (đồ ăn, đồ uống, …) của khách; bưng hàng từ quầy ra bàn (trong trường hợp không có Tiếp thực hoặc Tiếp thực bận) và làm các công việc khác của Tiếp thực; phục vụ hàng tại bàn; dọn dẹp khi khách dùng xong.
6. Phục vụ máy lạnh, quạt, khăn lạnh, gạt tàn, tăm, bảng ghi điểm, cơ (gậy chơi bida), bao tay, phấn (phấn viên, phấn bột), bài lá, … theo quy định của Câu lạc bộ.
7. Tư vấn các dịch vụ hay chương trình, sự kiện của Câu lạc bộ cho khách hàng.
8. Thanh toán cho khách hàng, lưu ý trả hàng và thẻ.
9. Hỗ trợ đồng nghiệp cùng bộ phận, phối hợp với các bộ phận khác trong phục vụ khách hàng.
10. Báo cho người quản lý trực tiếp các đề nghị, phàn nàn của khách hàng về Câu lạc bộ.
11. Bảo quản dụng cụ làm việc.
12. Các nhiệm vụ được phân công khác.